Friday, September 11, 2015

Thư Cảm Tạ

Trước tiên con xin thay mặt cho Má con là bà Nguyễn Thi Huyền Sương, anh Phan Xuân Bá Kỳ (PBC’81), và chị Phan Xuân Thụy Vũ (PBC ‘90), xin chân thành cám ơn thầy Nguyễn Thanh Tùng (bác Tùng) đã thường xuyên thăm hỏi và động viên qua điện thoại lúc Ba con bị bệnh.  Tình cảm của Bác dành cho Ba con và cho gia đình của chúng con thật là quý báo.
 
Tiếp theo là con xin kính gởi lời cám ơn đến các bằng hữu của Ba con, các Thầy Cô, các Cô Chú, và các Anh Chị cựu học sinh trường trung học Phan Bội Châu Phan Thiết đã gởi những vòng hoa rất đẹp trong ngày tang lễ của Ba cùng với những lời phân ưu và những bài thơ thật hay, ai đọc cũng phải mũi lòng rơi lệ.
 
Hiện tại nhà quàn họ muốn làm một cuốn sách lưu niệm cho gia đình và người thân. Nếu có thể được con kính xin các Thầy Cô, các Chú, và các Anh Chị viết một vài chuyện ngắn, những kỷ niệm mà mọi người đã có với Ba, để có dip chúng con và những ai thương Ba con sẽ ôn lại những kỷ niệm về Ba con.
 
Con hy vọng sẽ nhận được những mẫu chuyện, những kỷ niệm lúc sinh thời của Ba. Một lần nữa con xin đại diện cho Má, Anh Chị con để cảm tạ các bằng hữu của Ba con, các Thầy Cô, các Bác, các Chú, cùng với các Anh Chị cựu học sinh trường trung học Phan Bội Châu Phan Thiết. 
 
Phan Xuân Trọng Hà (PBC '95)
 
TB: Xin gởi những mẫu chuyện, những kỷ niệm về Ba con trong diễn đàn này hoặc gởi qua trực tiếp qua email của con: thphan@mit.edu

No comments:

Post a Comment